ĐO ĐẠC XÂY DỰNG LƯỚI ĐỊA CHÍNH; LƯỚI TOẠ ĐỘ, ĐỘ CAO CHUYÊN DỤNG

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TRẮC ĐỊA VIỆT NAM là một trong những đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án; Với đội ngũ các kỹ sư Trắc địa có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng trong lĩnh vực đo đạc địa hình, tin học trắc địa cùng với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ đo đạc, thành lập bản đồ địa hình các loại tỷ lệ. Công ty CP Phát Triển Công Nghệ Trắc Địa Việt Nam quyết tâm xây dựng một thương hiệu uy tín trong ngành đo đạc và bản đồ, khẳng định chất lượng dịch vụ và sự tín nhiệm từ khách hàng,….

Một số dự án tiêu biểu mà chúng tôi đã thi công cho khách hàng:

1. Dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm thành phố Hà Nội – Gói thầu chính số 1: Tuyến - đoạn trên cao Nhổn – Ga Hà Nội

- Thời gian: Năm 2014 đến 2015
- Giai đoạn: Lập dự án đầu tư xây dựng công trình
- Chủ đầu tư: Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam
- Loại dự án, cấp công trình: dự án nhóm A, công trình cấp đặc biệt.
 
 
 

Mô tả dự án:

  • Tuyến chạy nổi trên cao dọc theo tim đường Quốc lộ 32 từ: Cầu Diễn - Hồ Tùng Mậu - Xuân Thủy - Cầu Giấy - Kim Mã- tới ngã ba phố Nguyễn Văn Ngọc - Kim Mã thì chuyển chạy ngầm theo tim đường Kim Mã - đến đầu phố Núi Trúc chạy ngầm vòng qua khu dân cư (Nằm giữa đường Giang Văn Minh và Núi Trúc) - tiếp tục chạy ngầm theo tim đường Cát Linh - Quốc Tử Giám - xuyên ngầm dưới ga Hà nội và kết thúc điểm cuối ngã ba phố Dã Tượng với Trần Hừng Đạo. (Giai đoạn 2 sẽ kéo dài theo đường Trần Hưng Đạo - Phan Chu Trinh- Lò Đúc- Kim Ngưu- Công viên Yên Sở. Giai đoạn 3 ; nói kéo dài từ ngã tư Nhổn lên thị xã Sơn Tây - Hà Nội).
  • Tuyến số 3 được thiết kế sử dụng đường sắt khổ 1,435 mét, tốc độ trung bình của tàu là 37 km/h, và vận tốc lớn nhất lên tới 80 km/h. Số lượng toa tàu dưa vào sử dụng giai đoạn đầu đến năm 2030 cơ cấu đoàn tàu có 4 toa , mỗi toa dài 20 mét, tàu có thể vận chuyển hơn 900 khách, Sau năm 2030 sẽ nâng lên thành 05 toa chuyên chở 1200 hành khách (các đoàn tầu đều thiết kế chạy hai chiều - Không phải quay đầu).
  • Nội dung công việc: Lập lưới đường chuyền cấp 1 bằng GPS, lập lưới đường chuyền cấp 2 bằng toàn đạc. Lập lưới thủy chuẩn hạng IV, thủy chuẩn kỹ thuật. Thành lập bản đồ địa hình, đo vẽ mặt cắt dọc, mặt cắt ngang toàn tuyến
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
2. Gói thầu số 02 Tư vấn khảo sát và lập báo cáo nghiên cứu khả thi giai đoạn 1 dự án: Cảng hàng không Quốc tế Long Thành.
 
 
- Thời gian: Năm 2018 đến nay.
- Giai đoạn: Lập báo cáo nghiên cứu khả thi.
- Chủ đầu tư: Tổng công ty Cảng hàng không Miền Nam.
- Loại dự án, cấp công trình: Dự án nhóm B, công trình cấp II.
- Tổng mức đầu tư giai đoạn I: 6,7447 tỷ USD.

  • Theo quy hoạch tổng thể, sau khi hoàn thành sân bay này có 4 đường cất hạ cánh đạt tiêu chuẩn quốc tế mới nhất (dài 4000 m, rộng 60 m) có thể phục vụ các loại máy bay 2 tầng khổng lồ như Airbus A380, Boeing 747, có 4 nhà ga rộng lớn và hiện đại có công suất tổng cộng phục vụ 100 triệu khách/năm. Nhà ga hàng hoá công suất 5 triệu tấn/năm. Diện tích đất quanh sân bay vào khoảng 25.000 ha (trong đó diện tích cảng hàng không quốc tế Long Thành vào khoảng 5.000 ha) và theo kế hoạch thì sân bay Long Thành sẽ là một Cảng trung chuyển hàng không của Việt Nam và quốc tế. Sân bay Long Thành sẽ là 1 sân bay cấp 4F (mức cao nhất theo tiêu chuẩn của Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế) hoặc cao hơn theo tiêu chuẩn của ICAO.
  • Nội dung công việc: Lập lưới đường chuyền hạng IV, cấp 2; Lập lưới thủy chuẩn hạng IV, thủy chuẩn kỹ thuật, khảo sát địa hình, địa chất.

Một số hình ảnh thi công dự án:

 

 

Tìm kiếm sản phẩm